Hotline: 0936.042.333 - Email: info@dulichanhsaomoi.com
Hỗ trợ trực tuyến
Điều hành Điều hành
Tel : 0936. 042. 333 - (024) 3998 1323
Ms Mơ Ms Mơ
Tel : 0987.303.118 - (024) 3.932.0255
Ms Bình Ms Bình
Tel : 0966.072.571 - (024) 3923 3888
Sale tour Sale tour
Tel : 0986 416 286 - (024) 3998 1323
Sale tour Sale tour
Tel : 0936 042 333 - (024). 39981323
Sale tour Sale tour
Tel : 0966.072.502 - (024).3266.8060
Đặt vé máy bay Đặt vé máy bay
Tel : 0936 042 333 - (024) 3998 1323
Cho thuê xe Cho thuê xe
Tel : 0986. 416. 286 - (024). 3998. 1323
Chi nhánh - Vp Hưng Yên Chi nhánh - Vp Hưng Yên
Tel : 0986 416 286 - (0221) 3553 666
Lưu ý: DU LỊCH ÁNH SAO MỚI không chịu trách nhiệm khi Quý khách giao dịch với các số Điện Thoại, Nick Yahoo , Nick Skype và Email cá nhân khác ... Xin chân thành cảm ơn!
Dịch vụ khác
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
Du lịch Mai Châu - Hoà Bình 2 ngày 1 đêm

Mã Tour : ASM 722

Lịch Trình : 2 Ngày 1 đêm

Giá Tour : 650.000 VNĐ

Phương Tiện : Ô Tô

Khách sạn : Khách sạn 2 Sao

Ngày khởi hành : Theo đoàn

 Du lịch Mai Châu – Hoà Bình 
(Thời gian: 2 ngày 1 đêm, phương tiện Ô tô)
 

 

Đến với Hoà Bình, một vùng đất đa dân tộc, là giá trị nhân văn đa dạng, phong phú của cộng đồng cư dân. Du khách sẽ được thưởng thức món ăn dân tộc, đặc sản cơm lam, thịt nướng rượu cần và xem các tiết mục cồng, chiêng, trống đồng, hát ví Mường, hát Khắp Thái, hòa nhập vào đêm Hội xòe, ngủ nhà sàn dân tộc, mua hàng dệt thổ cẩm và các lâm thổ sản quý... tại những bản Thái cổ, bản láp của đồng bào Dao...

 

Ngày 1: Thuỷ điện Hoà Bình - Mai Châu  (Ăn trưa, tối)

06h00: Xe và hướng dẫn viên của Du lịch quốc tế Ánh Sao Mới – Newstarlight Travel đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Mai Châu. 10h30 Tới Mai Châu, Quý khách nhân phòng nghỉ ngơi và ăn trưa.

13h30: Hướng dẫn viên đưa quý khách đi thăm quan Bản Lác, bản dân tộc người Thái Đen và Thái Trắng, tìm hiểu đời sống sinh hoạt của đồng bào dân tộc, tham gia Dệt thổ Cẩm cùng thiếu nữ Thái

18h30: Ăn tối tại nhà sàn , thưởng thức đặc sản cơm Nương cùng các loại thịt thú rừng. Quý khách tham gia chương trình giao lưu Đốt lửa trại (Nối vòng tay lớn), uống rượu cần, nhảy sạp, hát văn nghệ cùng các cô gái Thái mến khách. Nghỉ đêm tại nhà sàn.

 

Ngày 2: Mai Châu  (Ăn sáng, trưa)

07h00:  Quý khách dùng bữa sáng, tự do tham quan các bản làng của người dân tộc, về phong tục tập quán, lối sống của người dân tộc.

12h00: Quý khách dùng cơm trưa nghỉ ngơi thư giãn.

13h30: Xe đưa Quý khách khởi hành về điểm xuất phát, Hướng dẫn viên chia tay với đoàn. Kết thúc chương trình Du lịch Mai Châu 2 ngày hấp dẫn, hẹn gặp lại quý khách.

 

Giá trọn gói cho một khách: 650.000 VNĐ

(Áp dụng cho đoàn trên 20 khách)

Ghi chú: Giá trên mang tính tham khảo, có thể thay đổi tuỳ vào thời điểm khởi hành và số lượng khách đăng ký. Vui lòng liên hệ trực tiếp để được giá tốt nhất!

 

* GIÁ VÉ BAO GỒM:  

- Phương tiện: Ôtô máy lạnh, âm thanh hiện đại trên xe

- Các bữa ăn theo chương trình.

- Hướng dẫn viên: Chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, thành thạo, chu đáo xuyên xuốt tuyến

- Phòng nghỉ: Nhà sàn tập thể tại bản.

- Vé thăm quan: Khách được mua tiền vé vào các cửa thắng cảnh,

- Bảo hiểm: Khách được mua bảo hiểm du lịch trọn tour

- Khuyến mại: Nước uống trên xe.

 

* GIÁ CHƯA BAO GỒM:

- Thuế VAT ,điện thoại cá nhân, ăn uống ngoài chương trình,vui chơi giải trí cá nhân…

- Chi phí giao lưu văn nghệ và đốt lửa trại.

 

* Ghi chú: - Trẻ em từ dưới 5 tuổi: miễn phí dịch vụ, ngủ chung giường với bố mẹ. Gia đình tự lo cho bé ăn và tự trả phí tham quan (nếu có). Nhưng không quá 20% tổng số thành viên trong đoàn.

 - Trẻ em từ 5 – dưới 10 tuổi: tính 50% giá tour, tiêu chuẩn ăn như người lớn, ngủ chung giường cùng bố mẹ.

- Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: giá tour như người lớn.

- Cung cấp danh sách đoàn gồm : Họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch, để làm các thủ tục mua bảo hiểm và chuẩn bị hồ sơ đoàn.

ĐIỀU KIỆN CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH:

I. GIÁ VÉ DU LỊCH
Giá vé du lịch được tính theo tiền Đồng (Việt Nam - VNĐ). Trường hợp khách thanh toán bằng USD sẽ được quy đổi ra VNĐ theo tỉ giá của ngân hàng VIETCOMBANK Hà nội tại thời điểm thanh toán.
Giá vé chỉ bao gồm những khoản được liệt kê một cách rõ ràng trong phần “Bao gồm” trên các chương trình du lịch. Du lịch quốc tế Ánh Sao Mới – Newstarlight Travel không có nghĩa vụ thanh toán bất cứ chi phí nào nằm trong phần “ Không Bao gồm”.

II. THANH TOÁN

Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản ngân hàng của Du lịch quốc tế Ánh Sao Mới – Newstarlight Travel như sau:

1. Tài khoản Công ty:

-  Chủ tài khoản: Công ty TNHH Du lịch quốc tế Ánh Sao Mới

- Số tài khoản VNĐ: 0021000250541 Tại ngân hàng Ngoại thương - Chi nhánh Hà Nội

- Địa chỉ: Số 365, Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Tài khoản cá nhân:

- Chủ tài khoản: Nguyễn Huy Đàn

   + Số tài khoản VNĐ: 0021000250697 Vietcombank - Chi nhánh Hà Nội
   + Số tài khoản VNĐ: 19026948301016 Techcombank - Chi nhánh Hà Nội
   + Số tài khoản VNĐ: 1260201086457 Agribank- Chi nhánh Hồng Hà.
   + Số tài khoản VNĐ: 711A01285728 Vietinbank - Chi nhánh Huế
   + Số tài khoản VNĐ: 12410002977847 BIDV - Chi nhánh Hoàn Kiếm



Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Newstarlight Travel nhận được đủ tiền vé du lịch trước lúc khởi hành hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên. Bấtkỳmọi sự thanh toán chậm trễ dẫn đến việc hủy dịch vụ không thuộc trách nhiệm của Du lịch quốc tế Ánh Sao Mới – Newstarlight Travel.

 

QUÝ KHÁCH SAU KHI THỰC HIỆN VIỆC CHUYỂN KHOẢN VUI LÒNG FAX ỦY NHIỆM CHI VỀ CÔNG TY CÔNG TY VÀ LIÊN HỆ VỚI NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH TUYẾN ĐỂ NHẬN ĐƯỢC VÉ DU LỊCH CHÍNH THỨC TỪ CÔNG TY CHÚNG TÔI. CÔNG TY SẼ KHÔNG GIẢI QUYẾT CÁC TRƯỜNG HỢP BOOKING TỰ ĐỘNG HỦY NẾU QUÝKHÁCH KHÔNG THỰC HIỆN ĐÚNG HƯỚNG DẪN TRÊN.

III.HỦY VÉ VÀ PHÍ HỦY VÉ DU LỊCH
1. Trường hợp bị hủy bỏ do Du lịch quốc tế Ánh Sao Mới – Newstarlight Travel.
Nếu Newstarlight Travel không thực hiện được chuyến du lịch, Newstarlight Travel phải báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng toàn bộ số tiền khách hàng đã đóng trong vòng 3 ngày kể từ lúc việc thông báo hủy chuyến du lịch bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

2. Trường hợp bị hủy bỏ do khách hàng: Khách hàng phải trực tiếp liên hệ với Newstarlight Travel, mức phạt hủy tour tối đa có thể tùy theo điều kiện của từng nhà cung cấp dịch vụ cho Newstarlight Travel.

3. Trường hợp bất khả kháng:
Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì một lý do bất khả kháng (hỏa hoạn, thời tiết, tai nạn, thiên tai, chiến tranh…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.

IV. GIÁ DÀNH CHO TRẺ EM
- Trẻ em dưới 5 tuổi: Được miễn phí vé dịch vụ (ăn chung, ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua ½ vé.
- Trẻ em từ 5 – dưới 10 tuổi: Mua 50% vé dịch vụ (ăn riêng, ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em 5 – dưới 10 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua 1 suất giường đơn.
- Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: Mua một vé như người lớn.
- Vé máy bay, xe lửa, vé tham quan, phương tiện vận chuyển công cộng: Mua vé theo quy định của của các đơn vị vận chuyển này.

V. NHỮNG YÊU CẦU ĐẶC BIỆT TRONG CHUYẾN DU LỊCH
Các yêu cầu đặc biệt của quý khách phải được báo trước cho Newstarlight Travel ngay tại thời điểm đăng ký. Newstarlight Travel sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu này trong khả năng của mình song sẽ không chịu tráchnhiệmvề bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ từ phía các nhà vậnchuyển,kháchsạn, nhà hàng và các nhà cung cấp dịch vụ độc lập khác.

VI. TRÁCH NHIỆM VÀ CÁC CAM KẾT KHÁC

1. Về phía Newstarlight Travel:
- Đảm bảo đầy đủ mọi dịch vụ theo đúng như chương trình.
- Phổ biến đầy đủ các thông tin – qui định khi đi du lịch trước ngày khởi hành.

2. Về phía khách hàng:
- Đảm bảo thông tin đăng ký là chính xác, khi có thay đổi thông tin phải trực tiếp liên hệ Văn Phòng, Chi Nhánh của Newstarlight Travel để được cập nhật. Newstarlight Travel không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp khách hàng thông tin không chính xác (việc cung cấp thông tin hoàn toàn tự nguyện).
- Mang theo đầy đủ các giấy tờ tùy thân khi đi du lịch như Chứng Minh Thư, Hộ Chiếu, Giấy Khai Sinh (đối với trẻ em), Giấy Hôn Thú (đối với khách hàng chỉ mua dịch vụ khách sạn). Riêng đối với khách Việt kiều khi sử dụng Hộ chiếu hoặc Thẻ Xanh, phải đem theo đầy đủ Visa và Giấy tái xuất nhập Việt Nam.
- Trong trường hợp khách hàng dẫn theo trẻ em dưới 15 tuổi (không phải con ruột) đi cùng trong chương trình, phải mang theo Giấy Ủy Quyền của cha mẹ, có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Thanh toán đầy đủ đúng hạn.
- Trong thời gian đi du lịch, khách hàng phải tuân thủ theo chương trình, không được tự ý tách đoàn. Nếu có yêu cầu thay đổi phải thông báo cho hướng dẫn viên hoặc đại diện của Newstarlight Travel.

3. Du lịch quốc tế Ánh Sao Mới – Newstarlight Travel giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc thay đổi các điểm tham quan bất cứ lúc nào mà Newstarlight Travel thấy cần thiết vì sự thuận tiện hoặc an toàn cho khách hàng.

4. Trong quá trình thực hiện, nếu xảy ra tranh chấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng giữa hai bên. Nếu việc thương lượng không đạt được kết quả, vụ việc sẽ được đưa ra tòa án theo đúng qui định của pháp luật hiện hành. Mọi chi phí liên quan sẽ do bên thua kiện chịu.

 

Kính chúc quý khách có chuyển đi vui vẻ và bổ ích!

Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây

Họ và tên : *

Giới tính :

Email : *

Số điện thoại : *

Ngày khởi hành :

Số người :

Hướng dẫn viên :

Tên Tour :

Chọn khách sạn :

Yêu cầu khác :

Chọn " Gửi Đi " là bạn đã đồng ý với các Quy định và chính sách của ASM Travel

Du lịch Mai Châu - Hoà Bình 2 ngày 1 đêm

Du lịch Cửu Thác Tú Sơn 1 ngày

Giá Tour : 420.000 VNĐ

Du lịch Cửu Thác Tú Sơn 1 ngày Nơi đây cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu mát mẻ trong lành như Đà Lạt, Sa pa giữa đất Mường.

» Xem Thêm

Tour du lịch Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình 1 ngày

Giá Tour : 650.000 VNĐ

Serena Resort Kim Bôi tọa lạc trong khu du lịch suối khoáng nổi tiếng nhất miền Bắc, cách trung tâm Thành phố Hà Nội 2 giờ lái xe. Nằm kề dòng sông Bôi, Serena Resort là khu nghỉ dưỡng độc đáo tại Kim Bôi với khung cảnh tuyệt đẹp

» Xem Thêm

Tour du lịch Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

Giá Tour : 1.850.000 VNĐ

Serena Resort được xây dựng từ những nguyên liệu lấy từ thiện nhiên như đá, gỗ, tre, tầm vông...mang lại vẻ đẹp giản dị và mộc mạc, được xây dựng với tiêu chuẩn khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của du khách trong nước và ngoài nước

» Xem Thêm

Tour du lịch Ba Khan - Pà Cò - Mai Châu - Hoà Bình 2 ngày 1 đêm

Giá Tour : 980.000 VNĐ

KDL Ba Khan Hòa Bình là 1 điểm đến vô cùng lí thú với du khách, Nằm dưới Thung Lũng Thung khe, nơi du khách đi Mai Châu hoặc Mộc Châu, Điện Biên...

» Xem Thêm

Tour Du lịch Kim Bôi - Hòa Bình 1 ngày

Giá Tour : 350.000 VNĐ

Tour Du lịch Kim Bôi - Hòa Bình 1 ngày Suối nước khoáng Kim Bôi với nguồn nước phun lên ở nhiệt độ 36°C, đủ tiêu chuẩn dùng làm nước uống, để tắm, ngâm mình chữa các bệnh viêm khớp, đường ruột, dạ dày, huyết áp.

» Xem Thêm

Tour du lịch Kim Bôi Hoà Bình 2 ngày 1 đêm

Giá Tour : 850.000 VNĐ

Tour du lịch Kim Bôi Hoà Bình 2 ngày 1 đêm là khu du lịch dân dã mà rất thanh bình, kỳ thú. Chảy ngầm qua khu du lịch là dòng suối có nhiều tên gọi: suối nước nóng Kim Bôi, suối nước nóng Mớ Đá, suối Tiên

» Xem Thêm

Du lịch Mai Châu - Kim Bôi 2 ngày 1 đêm

Giá Tour : 700.000 VNĐ

Du lịch Mai Châu - Kim Bôi 2 ngày 1 đêm Kim Bôi với nguồn nước khoáng quý giá do thiên nhiên ban tặng, với lợi thế gần Thủ đô Hà Nội và các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ, với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình trọng khách

» Xem Thêm

Du lịch Mai Châu - Kim Bôi - Thủy Điện Hoà Bình 2 ngày 1 đêm

Giá Tour : 750.000 VNĐ

Du lịch Mai Châu - Kim Bôi - Thủy Điện Hoà Bình 2 ngày 1 đêm Du khách sẽ được thưởng thức món ăn dân tộc, đặc sản cơm lam, thịt nướng rượu cần và xem các tiết mục cồng, chiêng, trống đồng, hát ví Mường, hát Khắp Thái, hòa nhập vào đêm Hội xòe, ngủ nhà sàn dân tộc, mua hàng dệt thổ cẩm và các lâm thổ sản quý...

» Xem Thêm

Tour du lịch Thác Thăng Thiên 1 ngày

Giá Tour : 380.000 VNĐ

Tour du lịch Thác Thăng Thiên 1 ngày Nơi đây có dòng suối Anh nước trong xanh mát lành, dọc theo con suối có 4 thác nước từ độ cao vài chục mét đến hàng trăm mét đổ xuống ào ào tung bọt trắng xóa

» Xem Thêm

Du lịch Thung Nai - đền Thác Bờ 1 ngày

Giá Tour : 380.000 VNĐ

Du lịch Thung Nai - đền Thác Bờ 1 ngày Đền thác Bờ nằm trên địa phận xóm phố Bờ, xã Vầy Nư­a, huyện Đà Bắc, thờ bà chúa Thác Bờ là Đinh Thị Vân người dân tộc Mường và một bà người dân tộc Dao (không rõ tên)

» Xem Thêm