Hotline: 0936.042.333 - Email: info@dulichanhsaomoi.com
Hỗ trợ trực tuyến
Điều hành Điều hành
Tel : 0936. 042. 333 - (024) 3998 1323
Ms Mơ Ms Mơ
Tel : 0987.303.118 - (024) 3.932.0255
Ms Bình Ms Bình
Tel : 0966.072.571 - (024) 3923 3888
Sale tour Sale tour
Tel : 0986 416 286 - (024) 3998 1323
Sale tour Sale tour
Tel : 0936 042 333 - (024). 39981323
Sale tour Sale tour
Tel : 0966.072.502 - (024).3266.8060
Đặt vé máy bay Đặt vé máy bay
Tel : 0936 042 333 - (024) 3998 1323
Cho thuê xe Cho thuê xe
Tel : 0986. 416. 286 - (024). 3998. 1323
Chi nhánh - Vp Hưng Yên Chi nhánh - Vp Hưng Yên
Tel : 0986 416 286 - (0221) 3553 666
Lưu ý: DU LỊCH ÁNH SAO MỚI không chịu trách nhiệm khi Quý khách giao dịch với các số Điện Thoại, Nick Yahoo , Nick Skype và Email cá nhân khác ... Xin chân thành cảm ơn!
Dịch vụ khác
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
Kinh nghiệm và hành trang du lịch Sapa - Kinh nghiem va hanh trang du lich Sapa Kinh nghiệm và hành trang du lịch Sapa

Kinh nghiệm và hành trang du lịch Sapa, Điểm đến du lịch Sapa không còn là cái tên xa lạ trên bản đồ du lịch Việt Nam. Bạn chưa từng đến Sapa và đang hào hứng cho chuyến đi du lịch Sapa sắp tới của mình?


Điểm đến du lịch Sapa không còn là cái tên xa lạ trên bản đồ du lịch Việt Nam. Bạn chưa từng đến Sapa và đang hào hứng cho chuyến đi du lịch Sapa sắp tới của mình?
Thời điểm đến Sapa:
Thời điểm tốt nhất để đến Sapa là từ tháng 9 đến tháng 11 hoặc từ tháng 3 đến 5. Vào thời điểm này thời tiết khá ổn định, ngày nắng khô, đêm lạnh.
 
Vào tháng 4 – 5, Sapa tràn ngập trong sắc hoa đua nở và những cánh đồng xanh mướt.
 
Sapa vào cuối tháng 8, trong tháng 9 các ruộng bậc thang rất đẹp hoặc đi vào sau Tết âm lịch để ngắm hoa đào Sapa.
Vào mùa đông khỏang từ tháng 12 đến tháng 2 trời trở nên rất lạnh, nhất là ở phía đông bắc khi về đêm. Nhưng bù lại bạn sẽ được ngắm cảnh bình minh trên thung lũng cao vào buổi sáng sớm. Đặc biệt trong những năm gần đây trên Sapa thường xuất hiện băng tuyết và thỉnh thoảng có tuyết rơi. Nếu đên đây trong dịp này chắc chắn bạn sẽ được chứng kiến cảnh tượng khá lãng mạn.
 
Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà vào thời điểm này, Sapa rất đông khách du lịch. Vì vậy nếu không thích ồn ào, đông đúc thì bạn không nên đi du lịch Sapa vào thời điểm này.
 
Chuẩn bị hành lý:
Nếu bạn thường xuyên du lịch, hãy chọn loại vali nhỏ và chất lượng. Vali vừa đủ nhét vào khoang hành lý, nhưng cũng đủ lớn để chứa quần áo, đồ dùng cá nhân từ 2 đến 5 ngày. Đi Sapa, bạn chỉ nên đem giày dép màu nâu hoặc đen. Trời sẽ trở lên lạnh vào buổi tối bạn nên mang theo áo khoác mỏng vào mùa hè. Bạn nên mang theo khăn choàng cổ, găng tay, mũ len thật ấm nếu đến Sapa mùa đông.
 
Bạn nên mang một vài chai nước nhỏ, hoặc có thể mua trên đường đi.
 
Mang theo áo mưa, ô che nắng trong trường hợp thời tiết thay đổi.
 
Phương tiện đi lại:
Từ Hà nội đi Sapa bạn có đi bằng tàu hoả vé ghế mềm giá 150nghìn/lượt cho tàu SP (tàu du lịch); vé giường nằm điều hòa giá 240nghìn/lượt, còn đi tàu LC (tàu chợ) vé sẽ rẻ hơn nhưng tàu đi muộn và chậm hơn .
Thông tin vé tàu hỏa xin vui lòng truy cập địa chỉ sau: http://dulichsapaasm.com/ve-tau-di-sapa 
 
Lên tàu 20h35, 21span0, 21h50 tối đến Lào Cai khoảng 6h sáng. Đến Lào Cai đi xe khách (rất nhiều tại sân ga) lên Sapa giá vé 40 nghìn.
Ở Sapa, bạn có thể thuê xe máy giá 100nghìn/ngày (đổ đầy xăng) hoặc 75nghìn/ngày (tự đổ xăng) đi chu du những địa điểm bạn thích.
 
Ở 
- Đến Sapa, bạn nên ở khách sạn giá phòng bình dân  có thể nhìn ra thung lũng và ngọn núi Fanxipăng.
- Khách sạn Mountain View, khách sạn Royal, Cát Cát, Bamboo
- Quý khách có thể tham khảo khách sạn tại địa chỉ sau: http://newstarlighttravel.com/khach-san-tai-sapa
 
Các địa danh du lịch ở Sapa:
Trước hết bạn nên hỏi mua bản đồ du lịch Sapa (tại các văn phòng DL hoặc tại quầy bán vé lên núi Hàm Rồng) để bạn có thể xác định đường và lịch trình cụ thể.
- Hàm Rồng, thác Bạc, Cầu Mây, bản Cát Cát, bản Tả Van, Tả Phìn, Bãi đá cổ
- Phanxipang - Nóc nhà của Đông Dương.
- Chợ Bắc Hà, sang Trung Quốc qua cửa khẩu Hà Khẩu 
 
Ăn uống :
Giá đồ ăn ở Sapa không đắt nhưng bạn nên hỏi giá trước khi ăn. Đêm xuống, bạn có thể ra phố nướng uống rượu Sắn lung và ăn đồ nướng. Có nhiều đồ nướng lạ : trứng nướng , lòng nướng , dạ dày nướng , gà nướng, khoai tím nướng, trứng gà, trứng vịt lộn nướng, cơm lam.

Là xứ lạnh, đặc sản nổi nhất của Sa Pa là các loại rau đặc trưng vùng ôn đới như súp lơ trắng, hoa lơ xanh, củ cải đỏ, su su...  Món rau đặc biệt nhất cảu Sapa là “ngồng”, tức là phần thân đã đâm hoa của những cây rau già. Có nhiều loại ngồng: ngồng tỏi, ngồng cải, ngồng su hào, ngồng su su... mang xào với tỏi hoặc các loại thịt khác nhau là ngon nhất chứ không nên ăn ngồng luộc. Ngoài ra, khách du lịch vẫn đồn nhau rằng ăn su su luộc ngay tại Sapa mới là ngon nhất.

Sa Pa nổi tiếng với món thịt “lợn cắp nách”. Thịt “lợn cắp nách” nhâm nhi với rượu táo mèo Sapa, nhậu xuyên đêm chưa chán.

Sa Pa là huyện miền núi nhưng lại có đặc sản từ...cá. Cá suối Sapa thường bằng cỡ ngón tay, loại to nhất cũng chỉ bằng cổ tay em bé đem rán ròn tan nhâm nhi với lon bia thì ngon tuyệt. Cá hồi và cá tầm, 2 giống cá nước lạnh đến nay trong nước mới chỉ nuôi được ở Sa Pa. Hai loại cá nước lạnh này  nuôi ở Sa Pa thịt chắc, thớ săn, không có mỡ.

Nếu đi thăm chợ phiên Bắc Hà, bạn nên thưởng thức món khâu nhục - thịt lợn ba chỉ thái miếng to trùm lên trên bát lớn đựng rau dưa chua và vị thuốc hấp nhừ. Chợ Simacai nổi tiếng với món thắng cố, một dạng thập cẩm thịt, da và xương các loài ăn cỏ như ngựa, bò, dê...
 
Mua sắm, giá cả:
Bạn không nên mua thuốc hoặc nấm linh chi, củ tam thất dọc đường lên Hàm Rồng vì chủ yếu là của Trung Quốc mang sang – không tốt như quảng cáo và giá cao, đồ giả bạc của người bán hàng rong không rõ nguồn gốc.

Bạn có thể Mua quà lưu niệm tại khu chợ đêm sát chân nhà thờ Đá tuy nhiên nhớ mặc cả cẩn thận: các loại đồ thổ cẩm nếu màu sắc bắt mắt là của Trung Quốc.
 
Riêng nước, bia, thuốc lá ở Sapa đắt hơn miền xuôi và giá tăng gấp rưỡi. Vì vậy bạn có thể dùng bia hơi địa phương, giá và hương vị chấp nhận được.
 
Du lịch quốc tế Ánh Sao Mới chúc bạn có những ngày nghỉ thú vị ở Sapa!

Kinh nghiệm và hành trang du lịch Sapa

Giới thiệu Vườn quốc gia Ba Vì

Đến với Vườn Quốc Gia Ba Vì du khách sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng, được trở về với truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh linh thiêng mà đậm chất thơ.

» Xem Thêm

Những điều cần biết du lịch Thái Lan

Mùa du lịch cao điểm ở Thái Lan thường đầu từ tháng 11 đến tháng 3, tháng 7 và tháng 8. Nếu đến quốc gia này vào những dịp này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những nét văn hóa sôi động nhất của người Thái. Còn nếu không, bạn sẽ vẫn có một chuyến du lịch đáng nhớ với những lợi thế riêng. Dù thế nào, hãy cùng chúng tôi lên đường và khám phá đất nước Chùa Vàng theo một cách của riêng mình.

» Xem Thêm

Những điều cần biết khi đi du lịch Singapore - Malaysia

Ở Singapore có những quy định rất khắt khe trong việc bảo vệ môi trường. Nếu như ăn kẹo cao su sẽ bị phạt 1000 dollar và phải lao động công ích trong 10 giờ (nếu phản đối sẽ bị phạt roi). Nếu ai phát hiện buôn bán trái phép kẹo cao su tại Singapore thì bạn sẽ bị phạt 1 năm tù và 10000 dollar sing.

» Xem Thêm

Những điều cần biết khi đi du lịch Mỹ

Mỹ là một quốc gia rộng lớn, giàu có với nhiều phong cảnh đẹp nên thơ và nhiều điều bí ẩn đang chờ đợi được khám phá, nhắc đến Mỹ chắc hẳn không ai không một lần mơ ước đặt chân đến chốn thiên đường này. Với diện tích rộng lớn Mỹ được coi là một thế giới thu nhỏ và được ban tặng những cảnh đẹp hiếm có cùng với sự hoành tráng tạo nên một bức tranh rất riêng. Mỹ là một quốc gia đa dạng về bản sắc văn hóa, là trung tâm lớn của cả thế giới hẳn sẽ để lại những ấn tượng không thể nào quên khi bạn một lần đặt chân đến đất nước này.

» Xem Thêm

Những điều cần biết khi đi du lịch Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng nằm bên dòng sông Hàn; phía Đông vươn ra biển Đông với những bãi biển du lịch dài tăm tắp và bán đảo Sơn Trà còn rất hoang sơ; phía Bắc và phía Tây được bao bọc bởi đèo núi cao. Đèo Hải Vân cheo leo hiểm trở là ranh giới tự nhiên giữa thành phố và tỉnh Thừa Thiên-Huế.

» Xem Thêm

Những điều cần biết khi du lịch Cát Bà

Quần đảo Cát Bà (Hải Phòng) gồm 367 đảo nhỏ trong đó đảo Cát Bà (hay còn gọi là đảo Ngọc) là đảo du lịch nổi tiếng nhất. Tuy đã được biết đến từ lâu nhưng Cát Bà vẫn giữ được nhiều cảnh đẹp tự nhiên tuyệt đẹp nhờ sự biệt lập của nó. Với khí hậu trong lành, nhiệt độ trung bình chỉ 25 độ C, nhiều bãi biển đẹp và những khu rừng nguyên sinh, đảo Cát Bà vừa là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhưng cũng phù hợp cho những du khách đam mê du lịch khám phá, mạo hiểm.

» Xem Thêm

Những điểm cần lưu ý khi du lịch Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới - càng ngày càng đổi thay. Cả năm 2011, thành phố Hạ Long đã thực thi nhiều chính sách an toàn mới. Những thay đổi này áp dụng cho 150 du thuyền khác nhau và khoảng 400 tàu lớn. Mục tiêu cao nhất là đẩy mạnh xu hướng du lịch ở khu vực miền Bắc và đảm bảo Vịnh Hạ Long sẽ luôn phát triển.

» Xem Thêm

Những điều cần biết khi đi du lịch Huế

Du lịch Huế nổi tiếng không chỉ vì là nơi tập trung những đền đài lăng tẩm của các vua triều Nguyễn, mà Huế còn nổi tiếng vì có một thiên nhiên tươi đẹp.

» Xem Thêm

Du lịch Sapa những điều cần lưu ý

Để có một chuyến du lịch vui vẻ, an toàn bạn có thể lưu ý những điều sau khi đến Sapa.

» Xem Thêm

Du lịch nước ngoài và những “lời khuyên bằng vàng”

Dù bạn đi du lịch một mình, cùng gia đình hay bạn bè, thì mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và độc đáo. Tuy nhiên, có một số điều sau đây bạn không thể không làm khi đặt chân đến một vùng đất mới.

» Xem Thêm