Hotline: 0936.042.333 - Email: info@dulichanhsaomoi.com
Hỗ trợ trực tuyến
Điều hành Điều hành
Tel : 0936. 042. 333 - (024) 3998 1323
Ms Mơ Ms Mơ
Tel : 0987.303.118 - (024) 3.932.0255
Ms Bình Ms Bình
Tel : 0966.072.571 - (024) 3923 3888
Sale tour Sale tour
Tel : 0986 416 286 - (024) 3998 1323
Sale tour Sale tour
Tel : 0936 042 333 - (024). 39981323
Sale tour Sale tour
Tel : 0966.072.502 - (024).3266.8060
Đặt vé máy bay Đặt vé máy bay
Tel : 0936 042 333 - (024) 3998 1323
Cho thuê xe Cho thuê xe
Tel : 0986. 416. 286 - (024). 3998. 1323
Chi nhánh - Vp Hưng Yên Chi nhánh - Vp Hưng Yên
Tel : 0986 416 286 - (0221) 3553 666
Lưu ý: DU LỊCH ÁNH SAO MỚI không chịu trách nhiệm khi Quý khách giao dịch với các số Điện Thoại, Nick Yahoo , Nick Skype và Email cá nhân khác ... Xin chân thành cảm ơn!
Dịch vụ khác
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
  • Du lich Anh Sao Moi - Du lich Anh Sao Moi
Những cung đường đèo Những cung đường đèo "đẹp nhưng hiểm" ở Việt Nam

hững con đèo cắt ngang qua các dãy núi cao, hiểm trở luôn ẩn chứa sự nguy hiểm với những đoạn cua uốn khúc đột ngột nhưng cũng là nơi sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên đặc biệt hoang sơ, là mục tiêu chinh phục của rất nhiều "phượt thủ". Dưới đây là những cung đường đèo “đẹp” nhưng “hiểm” ở Việt Nam.Đèo Mã Pí Lèng - Hà Giang



Những cung đường đèo "đẹp nhưng hiểm" ở Việt Nam

Những con đèo cắt ngang qua các dãy núi cao, hiểm trở luôn ẩn chứa sự nguy hiểm với những đoạn cua uốn khúc đột ngột nhưng cũng là nơi sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên đặc biệt hoang sơ, là mục tiêu chinh phục của rất nhiều "phượt thủ".  Dưới đây là những cung đường đèo “đẹp” nhưng “hiểm” ở Việt Nam.

Đèo Mã Pí Lèng - Hà Giang


Đèo Mã Pì Lèng là một trong những cung đèo hiểm trở nhất miền Bắc, trải dài trên 20km, thuộc địa phận tỉnh Hà Giang.


Đây là con đường vượt đỉnh Mã Lí Pèng cao trên 1.200m so với mặt nước biển, nổi tiếng với những cung đường uốn lượn như con rắn vắt mình từ ngọn núi này sang ngọn núi khác. Chính điều này đã khiến con Mã Pí Lèng trở nên nổi tiếng bởi địa hình hiểm trở cũng như phong cảnh thiên nhiên hoang sơ độc đáo gắn liền với công viên địa chất Đồng Văn.

Đèo Khau Phạ - Yên Bái


Đèo Khau Phạ là một trong những cung đường vượt qua đỉnh núi Khau Phạ (ngọn núi cao nhất ở Mù Cang Chải) nổi tiếng là con đèo quanh co, dốc đứng thuộc hàng bậc nhất Việt Nam. Mặc dù đã không còn gập ghềnh sỏi đá như trước nhưng đây vẫn là đoạn đường đầy thử thách với các tài xế bởi sự xuất hiện của hàng chục khúc cua tay áo.


Con đèo này đặc biệt nguy hiểm vào những ngày sương mù khi tầm nhìn bị giảm đi đáng kể nhưng không có bất cứ rào chắn hoặc biển báo hiệu nào để cảnh báo cũng như giảm thiểu tai nạn. Sự nguy hiểm luôn rình rập còn đến từ những tảng đá từ trên núi cao có thể rơi xuống bất cứ lúc nào. Có lẽ bởi vậy mà nơi đây luôn là điểm mà các tay phượt muốn chinh phục.

Đèo Ô Quy Hồ - Lào Cai


Được mệnh danh là tứ đại đỉnh đèo xứ Tây Bắc, Ô Quy Hồ là cung đường mà bất cứ dân phượt nào cũng mong muốn một lần được chinh phục. Đây là con đèo vượt qua dãy Hoàng Liên Sơn dài gần 50km, nối hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu, nổi tiếng với độ nguy hiểm thử thách cả những tay lái lão làng nhất.


Ở độ cao 2.073m của đỉnh đèo nổi tiếng, bạn sẽ có cơ hội để được ngắm nhìn cả biển mây bồng bềnh như cõi thần tiên, hay chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên một bên là núi cao hoang vu, một bên là vực sâu thăm thắm đầy cuốn hút.

Đèo Pha Đin, Sơn La – Lai Châu


Đèo Pha Đin là cung đường rất nổi tiếng đối với những người đam mê du lịch phượt. Con đèo này nằm trên hệ thống cao nguyên Tả Phìn, với hai đầu nằm ở hai tỉnh Sơn La và Lai Châu.
 
Dài tổng cộng 32km, đèo Pha Đin có địa hình hết sức hiểm trở một bên là núi cao, và một bên là vực sâu thăm thẳm, cùng với đó là vô số những khúc cua hiểm như cua tay áo, cua chữ A, cua chứ Z nối tiếp nhau khiến nơi đây trở thành một trong những cũng đường đèo nguy hiểm nhất ở Tây Bắc.


Mặc dù mang tính thử thách cao, nhưng phong cảnh thiên nhiên trải rộng với ngút ngàn màu xanh rừng núi nhìn từ lưng chừng con đèo rất đáng để bạn khám phá một lần.

Đèo Hải Vân - Đà Nẵng

Đèo Hải Vân là cung đường dài hơn 20km, cắt ngang dãy núi Bạch Mã, nằm ở độ cao 500m so với mặt nước biển. Trước khi hầm Hải Vân được xây dựng, đây là một con đèo nguy hiểm bởi địa hình phức tạp, khó đi với nhiều khúc cua liên tục, là chặng đường mà bất cứ tài xề nào cũng khiếp sợ.


Tuy nguy hiểm nhưng đèo Hải Vân được đánh giá là con đèo nên thơ, hùng vĩ nhất ở Việt Nam, từ trên đèo người ta có thể nhìn thấy khung cảnh một bên là biển xanh mênh mông, còn một bên là núi non trùng điệp vô cùng ngoạn mục.

Đèo Cả ở Phú Yến và Khánh Hòa


Đèo Cả là một trong những đèo lớn và hiểm trở tại miền Trung Việt Nam. Đèo cao 333 m, dài 8 km, đường qua đèo có đến 98 vòng cua, trong đó có 10 vòng cua nguy hiểm, vòng cua gấp khúc nhất là ở Đá Đen. Phía bên núi là tảng đá dựng đứng như bức tường khổng lồ, phía biển đường chạy sát bờ, đứng trên trông xuống thấy nước sâu thăm thẳm.


Nếu đi từ Bắc vào Nam thì vượt đèo cả ở Phú Yên trước. Đường lên đèo ở khu vực này rất dốc, quanh co, gấp khúc, uốn lượn bên vách núi cao dựng đứng và vực sâu hun hút.
 
Nếu đi từ Nam ra Bắc, trước khi bén chân đèo Cả phải vượt qua đèo Cổ Mã dài hơn 4km. Đoạn đèo này tuy không sánh được so với đèo Cả, nhưng cũng là một thử thách với cánh lái xe mới vào nghề.

Đèo Ngoạn Mục (Ninh Thuận) hay còn gọi là đèo Sông Pha

Đèo Ngoạn Mục hay còn gọi là đèo Sông Pha là một trong những đèo núi đẹp nhất Việt Nam, nằm ở tỉnh Ninh Thuận, đèo chạy men theo những sườn núi dựng đứng nối thung lũng Ninh Sơn với cao nguyên Lang Biang.
 
Với đường đèo có độ dốc trên 9 độ, trải dài 18,5 km, đèo Ngoạn Mục là thử thách đáng gờm với bất kỳ tay lái nào trên hành trình từ Đà Lạt xuống thành phố Phan Rang.


Đèo có 4 khúc cua khuỷu tay rất gấp, ngoằn ngoèo, uốn lượn mềm mại qua những đồi núi lớn nhỏ khác nhau, phong cảnh rất thơ mộng. Đứng trên đỉnh đèo nhìn xuống, du khách sẽ tận hưởng cảnh quan hùng vĩ nhưng rất quyến rũ, lãng mạn.

Hyo (Depplus.vn/MASK)

Những cung đường đèo "đẹp nhưng hiểm" ở Việt Nam

Giới thiệu Vườn quốc gia Ba Vì

Đến với Vườn Quốc Gia Ba Vì du khách sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng, được trở về với truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh linh thiêng mà đậm chất thơ.

» Xem Thêm

Những điều cần biết du lịch Thái Lan

Mùa du lịch cao điểm ở Thái Lan thường đầu từ tháng 11 đến tháng 3, tháng 7 và tháng 8. Nếu đến quốc gia này vào những dịp này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những nét văn hóa sôi động nhất của người Thái. Còn nếu không, bạn sẽ vẫn có một chuyến du lịch đáng nhớ với những lợi thế riêng. Dù thế nào, hãy cùng chúng tôi lên đường và khám phá đất nước Chùa Vàng theo một cách của riêng mình.

» Xem Thêm

Những điều cần biết khi đi du lịch Singapore - Malaysia

Ở Singapore có những quy định rất khắt khe trong việc bảo vệ môi trường. Nếu như ăn kẹo cao su sẽ bị phạt 1000 dollar và phải lao động công ích trong 10 giờ (nếu phản đối sẽ bị phạt roi). Nếu ai phát hiện buôn bán trái phép kẹo cao su tại Singapore thì bạn sẽ bị phạt 1 năm tù và 10000 dollar sing.

» Xem Thêm

Những điều cần biết khi đi du lịch Mỹ

Mỹ là một quốc gia rộng lớn, giàu có với nhiều phong cảnh đẹp nên thơ và nhiều điều bí ẩn đang chờ đợi được khám phá, nhắc đến Mỹ chắc hẳn không ai không một lần mơ ước đặt chân đến chốn thiên đường này. Với diện tích rộng lớn Mỹ được coi là một thế giới thu nhỏ và được ban tặng những cảnh đẹp hiếm có cùng với sự hoành tráng tạo nên một bức tranh rất riêng. Mỹ là một quốc gia đa dạng về bản sắc văn hóa, là trung tâm lớn của cả thế giới hẳn sẽ để lại những ấn tượng không thể nào quên khi bạn một lần đặt chân đến đất nước này.

» Xem Thêm

Những điều cần biết khi đi du lịch Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng nằm bên dòng sông Hàn; phía Đông vươn ra biển Đông với những bãi biển du lịch dài tăm tắp và bán đảo Sơn Trà còn rất hoang sơ; phía Bắc và phía Tây được bao bọc bởi đèo núi cao. Đèo Hải Vân cheo leo hiểm trở là ranh giới tự nhiên giữa thành phố và tỉnh Thừa Thiên-Huế.

» Xem Thêm

Những điều cần biết khi du lịch Cát Bà

Quần đảo Cát Bà (Hải Phòng) gồm 367 đảo nhỏ trong đó đảo Cát Bà (hay còn gọi là đảo Ngọc) là đảo du lịch nổi tiếng nhất. Tuy đã được biết đến từ lâu nhưng Cát Bà vẫn giữ được nhiều cảnh đẹp tự nhiên tuyệt đẹp nhờ sự biệt lập của nó. Với khí hậu trong lành, nhiệt độ trung bình chỉ 25 độ C, nhiều bãi biển đẹp và những khu rừng nguyên sinh, đảo Cát Bà vừa là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhưng cũng phù hợp cho những du khách đam mê du lịch khám phá, mạo hiểm.

» Xem Thêm

Những điểm cần lưu ý khi du lịch Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới - càng ngày càng đổi thay. Cả năm 2011, thành phố Hạ Long đã thực thi nhiều chính sách an toàn mới. Những thay đổi này áp dụng cho 150 du thuyền khác nhau và khoảng 400 tàu lớn. Mục tiêu cao nhất là đẩy mạnh xu hướng du lịch ở khu vực miền Bắc và đảm bảo Vịnh Hạ Long sẽ luôn phát triển.

» Xem Thêm

Những điều cần biết khi đi du lịch Huế

Du lịch Huế nổi tiếng không chỉ vì là nơi tập trung những đền đài lăng tẩm của các vua triều Nguyễn, mà Huế còn nổi tiếng vì có một thiên nhiên tươi đẹp.

» Xem Thêm

Du lịch Sapa những điều cần lưu ý

Để có một chuyến du lịch vui vẻ, an toàn bạn có thể lưu ý những điều sau khi đến Sapa.

» Xem Thêm

Du lịch nước ngoài và những “lời khuyên bằng vàng”

Dù bạn đi du lịch một mình, cùng gia đình hay bạn bè, thì mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và độc đáo. Tuy nhiên, có một số điều sau đây bạn không thể không làm khi đặt chân đến một vùng đất mới.

» Xem Thêm